Neidio i'r prif gynnwy

RITA

 

*Sylwch fod y fersiwn Gymraeg yn cael ei datblygu'n gynnar ac efallai y bydd rhai gwallau'n dod yn ôl. Rydym yn gweithio ar fersiwn bwrpasol gwbl weithredol yn ystod y misoedd nesaf.

 

Beth yw Rita?

Mae RITA yn AI Chatbot sy'n cael ei bweru gan ddeallusrwydd artiffisial, wedi'i hyfforddi i ddeall ac ymateb i gwestiynau cyffredin defnyddwyr, gan ddefnyddio prosesu iaith naturiol i ddysgu o ryngweithio blaenorol a darparu atebion deallus. Mae RITA yn gynorthwyydd rhithwir a all helpu cleifion, teuluoedd a gofalwyr gydag unrhyw gwestiynau sydd ganddynt cyn mynychu'r Ganolfan Ganser am y tro cyntaf erioed. Mae hi wedi cael ei chreu gan y tîm Arloesi a’i hyfforddi gyda chymorth clinigwyr, staff a chleifion i ddarparu atebion i amrywiaeth o ymholiadau a chyfeirio defnyddwyr at wybodaeth ddefnyddiol. I gysylltu â’r tîm y tu ôl i brosiect RITA, cysylltwch â’r adran arloesi yn:

E-Bost: Velindre.Innovation@wales.nhs.uk
Ffôn: 02920 615 888

 

Oes cwestiwn gyda chi? Gofynnwch i RITA

Gall RITA helpu gyda llawer o gwestiynau sydd gennych cyn mynd i Felindre, fel:

  • Rhifau cyswllt pwysig
  • Gwybodaeth ategol
  • Adnoddau
  • Cyfarwyddiadau
  • Cyfleusterau
  • Proses apwyntiadau
  • Taith fideo o ystafelloedd clinigol

 

Stori Rita

Mae ein cynorthwyydd AI wedi'i ysbrydoli gan ein derbynnydd ein hunain! Mae Rita wedi gweithio yn Felindre ers 19 mlynedd a dim ond yn ddiweddar ymddeolodd ym mis Rhagfyr 2021 cyn dychwelyd yn y flwyddyn newydd i helpu pan fo angen gyda sifftiau banc. Roedd y rôl yn rhoi llawer o foddhad i Rita, sef y llinell gyntaf o gyfathrebu a chymorth i gleifion a’u teuluoedd pan fyddant ar eu mwyaf bregus.

Roedd Rita’n derbyn 1200 o alwadau’r dydd ar gyfartaledd o’r brif dderbynfa, gan ateb llawer o ymholiadau a chysylltu galwyr â’r adrannau priodol. Gyda defnydd ein cynorthwyydd AI, ein nod yw lleihau'r baich hwn trwy ddarparu'r un atebion defnyddiol i gleifion a'u teuluoedd trwy ein rhyngwyneb defnyddiwr ar-lein - 24 awr y dydd, 7 diwrnod yr wythnos!


Crynodeb o'r Prosiect

Cefnogi cleifion canser, gofalwyr a theuluoedd mewn ffordd sy'n cynnig grymuso, cyngor ac annibyniaeth ar gyfer eu dewisiadau gofal. Y maes gwella allweddol oedd y diffyg adnoddau i gefnogi sgyrsiau o ansawdd da unrhyw bryd, unrhyw le, ac yn unrhyw le. Mae cleifion, gofalwyr a theuluoedd yn aml yn ei chael hi'n anodd cael gafael ar wybodaeth ddefnyddiol o ansawdd uchel i gefnogi eu dewisiadau a'u penderfyniadau am eu lles emosiynol, seicolegol a chorfforol.


Drwy'r broses meddwl am ddylunio sy'n canolbwyntio ar yr unigolyn, mae Felindre, ar y cyd â Pfizer Oncology ac IBM Watson, wedi datblygu cynorthwyydd rhithwir artiffisial cyntaf y byd sydd wedi'i hyfforddi mewn oncoleg i brofi cysyniad. Yng Ngham I, cafodd RITA ei hyfforddi i ateb nifer fach o fwriadau sy'n dangos ei allu. Is-gategorïau yw pwrpasau lle gallai cwestiwn claf ostwng, a allai amrywio o ganser y fron, admin ymarferol, diffiniadau ac ati.


Yng Ngham II, gydag ail-ffocws yn dilyn pandemig COVID-19, datblygwyd RITA ar gyfer peilot sy'n cwmpasu'r ymweliad cyntaf â senario'r ganolfan ganser, yn seiliedig ar gyfanswm o 150-180 o bebyll. Mae'r rhain yn cynnwys nifer o'r Cwestiynau Cyffredin sydd gan gleifion, gofalwyr a theuluoedd am eu hymweliad cyntaf â Felindre ynghyd â'r gwasanaethau cymorth, cyfleusterau, adnoddau a mwy sydd ar gael iddynt.


Mae Cam III y prosiect wedi ehangu'r cwmpas, gydag RITA bellach yn cwmpasu'r holl gwestiynau cyffredin cyffredinol ar gyfer Felindre, yn hytrach na'r senario ymweliad cyntaf