Croeso i'n tudalen adrodd Perfformiad Ansawdd Bob Amser. Yma gallwch weld sut rydym yn gwneud wrth ddarparu gwasanaethau i roddwyr a ble rydym yn gweithio i wella.
Mae'r flwyddyn wedi'i rhannu'n bedwar chwarter. Mae'r adroddiad hwn yn ymwneud â chwarter 4 2024/25 (Ionawr, Chwefror a Mawrth).
Mae rhagor o wybodaeth am sut mae ein gwasanaethau'n perfformio ar gael yn ein Hadroddiad Chwarterol Ansawdd a Diogelwch llawn .
Yng Ngwasanaeth Canser Felindre, rydyn ni eisiau clywed am eich profiadau. Dyna pam rydyn ni'n defnyddio ein system arolwg cleifion i gasglu adborth gan gleifion mewn tair ffordd syml:
Rydym yn rhannu canlyniadau'r arolwg gyda'n tîm arweinyddiaeth a gwahanol adrannau, gan sicrhau bod eich adborth yn cael ei gynnwys yn ein hadroddiadau chwarterol a blynyddol. Drwy wrando ar yr hyn rydych chi'n ei ddweud wrthym, gallwn ddathlu ein llwyddiannau, dod o hyd i ffyrdd o wneud gwelliannau cadarnhaol i'n gwasanaethau.
Rydym yn chwilio am batrymau yn yr adborth er mwyn i ni allu deall beth sydd ei angen a beth mae ein cleifion yn ei brofi. Yna rydym yn creu cynlluniau gwella i fynd i'r afael ag unrhyw bryderon. Mae eich llais yn helpu i lunio ein gwasanaethau ac yn sbarduno newid ystyrlon ar draws ein sefydliad.
Rydym yn adolygu meysydd lle mae'r adborth yn llai na 100% i sicrhau ein bod yn gwella ein gwasanaethau yn seiliedig ar yr hyn y mae ein cleifion yn ei ddweud wrthym.
Mae'r byrddau “Dywedoch Chi, Gwnaethom Ni” wedi'u gosod o amgylch yr ysbyty sy'n dangos adborth gan gleifion a sut mae'r Gwasanaeth Canser wedi ymateb. Bydd y geiriad hwn yn cael ei newid i “Gofynnom ni, dywedoch chi a gyda'n gilydd rydym wedi”.
Dywedoch chi |
Gwnaethom |
“Mynediad cyfleus at luniaeth ysgafn i gleifion a chymdeithion.” |
Mae cynllun i ailagor y siop goffi yn Radio Therapy. |
“Arwyddion aneglur yn nodi cyfleusterau newid babanod.” |
Ychwanegwyd arwyddion newid babanod at ddrysau toiledau. |
“Arhosais 1 1/2 awr yn yr Adran Cleifion Allanol am brawf gwaed.” |
Mae'n ddrwg gennym ac rydym yn cynnal adolygiad o ffyrdd o weithio i leihau'r amser aros. |
“A allai’r goleuadau gael eu diffodd yn gynharach.” |
Ein nod yw diffodd y goleuadau am 10pm ond gall hyn amrywio yn dibynnu ar y busnes. |
“Weithiau mae archebion yn cael eu drysu am amseroedd apwyntiadau anghywir.” |
Mae'r mater hwn wedi cael ei amlygu i'r adran briodol. |
“Mwy o doiledau cleifion yn yr ysbyty newydd.” |
Bydd gan Ganolfan Ganser newydd Felindre fwy o doiledau cleifion. |
“Arwyddion aneglur yn nodi cyfleusterau newid babanod.” |
Ychwanegwyd arwyddion newid babanod at ddrysau'r toiled. |
“Angen mynediad cynnar at daflenni a mwy o wybodaeth am y broses a sut mae'n gweithio.” |
Rydym wedi dechrau archwiliad llawn ac wedi adolygu'r holl daflenni gwybodaeth i gleifion, ac yna byddwn yn gwneud unrhyw welliannau a nodwyd yn ôl yr angen. |
“Weithiau mae archebion yn cael eu drysu am amseroedd apwyntiadau anghywir.” |
Rydym wedi uwchgyfeirio'r mater hwn at y Tîm Archebion ac mae cynllun gwella yn cael ei ddatblygu. |
“Byddai peiriant te neu goffi y tu allan i oriau gwaith yn wych.” |
Er nad oes gennym ddarpariaeth ar hyn o bryd i gleifion brynu diod boeth y tu allan i oriau, mae croeso i bob claf a chydymaith ofyn am ddiod boeth gan aelodau staff. |
Bob mis caiff ein tudalen fewnrwyd Wal Diolch ei diweddaru gyda'r negeseuon diweddaraf o galon sydd wedi'u rhannu gyda ni gan gleifion. Mae'r negeseuon yn cydnabod y gwahaniaeth anhygoel y mae ein staff yn ei wneud.
Rydym bob amser yn anelu at ddarparu'r gofal gorau posibl, ond rydym yn gwybod weithiau nad yw pethau'n mynd cystal ag y dylent. Os ydych chi'n anfodlon ag unrhyw agwedd ar ein gofal neu wasanaeth, rydym am glywed gennych chi - mae eich adborth yn ein helpu i wella.
Sut i godi pryder:
Gallwch siarad ag aelod o staff a fydd yn rhannu eich pryder gyda'r Tîm Pryderon.
Ffôn: 02920 196161
E-bost: handlingconcernsvelindre@wales.nhs.uk
Cyfarwyddwr Gweithredol Nyrsio, Gweithwyr Proffesiynol Iechyd Cynghreiriol a Gwyddorau Iechyd
Pencadlys yr Ymddiriedolaeth
2 Llys Charnwood
Heol Billingsley
Parc Nantgarw
Caerdydd
CF15 7QZ
• Gofynnwch i aelod o staff am gymorth - rydym yma i'ch helpu chi drwy'r broses
Rydym yn dilyn canllawiau Gweithio i Wella Cymru, sy'n golygu:
• Byddwn yn cydnabod eich pryder ar unwaith
• Byddwn yn ymchwilio'n drylwyr
• Byddwn yn agored ac yn onest ynglŷn â'r hyn a ddarganfyddwn
• Byddwn yn dweud wrthych chi beth rydyn ni'n ei wneud i wella pethau
Rhwng mis Ionawr a mis Mawrth 2025, cawsom 30 o gwynion – mae hynny tua 0.04% o gleifion a ddaeth i’r ysbyty. Er bod hwn yn nifer fach, mae pob pryder yn bwysig i ni ac yn ein helpu i ddysgu sut i wella ein gofal a’n gwasanaethau. Ailagorwyd 2 gŵyn, oherwydd nad oedd yr achwynwyr yn teimlo’n fodlon â’u hymateb terfynol. Cynigir cyfarfodydd wyneb yn wyneb ac mae’r gŵyn yn cael ei hadolygu.
Yn seiliedig ar eich adborth, rydym wedi gwneud y newidiadau canlynol:
Rydym yn gweithio'n galed i gadw pawb yn ddiogel a darparu'r gofal gorau posibl. Dyna pam rydym yn annog ein staff i roi gwybod am unrhyw ddigwyddiadau—neu hyd yn oed achosion bron â digwydd—trwy ein system rheoli digwyddiadau. Unwaith y bydd digwyddiad yn cael ei roi gwybod, rydym yn:
Rydym hefyd yn rhannu gwersi a ddysgwyd gyda'r sefydliad cyfan, ac rydym yn cadw llygad am dueddiadau a all arwain at welliannau ar lefelau lleol ac ehangach. Os bydd digwyddiad yn achosi niwed cymedrol neu uwch, rydym yn cynnal adolygiad ac ymchwiliad manwl i sicrhau ein bod yn gwneud popeth o fewn ein gallu i gadw ein cleifion a'n staff yn ddiogel.
Themâu a nodwyd: