Neidio i'r prif gynnwy

Gwasanaeth Canser Felindre

Croeso i'n tudalen adrodd Perfformiad Ansawdd Bob Amser. Yma gallwch weld sut rydym yn gwneud wrth ddarparu gwasanaethau i roddwyr a ble rydym yn gweithio i wella.

Mae'r flwyddyn wedi'i rhannu'n bedwar chwarter. Mae'r adroddiad hwn yn ymwneud â chwarter 4 2024/25 (Ionawr, Chwefror a Mawrth).

Mae rhagor o wybodaeth am sut mae ein gwasanaethau'n perfformio ar gael yn ein Hadroddiad Chwarterol Ansawdd a Diogelwch llawn .

Profiad y Claf

Yng Ngwasanaeth Canser Felindre, rydyn ni eisiau clywed am eich profiadau. Dyna pam rydyn ni'n defnyddio ein system arolwg cleifion i gasglu adborth gan gleifion mewn tair ffordd syml:

  • Mewn ciosgau pwrpasol ledled ein hysbyty
  • Ar dabledi a ddarperir gan ein gwirfoddolwyr a'n staff cyfeillgar
  • Drwy sganio codau QR sydd wedi'u postio o amgylch yr adeilad

Rydym yn rhannu canlyniadau'r arolwg gyda'n tîm arweinyddiaeth a gwahanol adrannau, gan sicrhau bod eich adborth yn cael ei gynnwys yn ein hadroddiadau chwarterol a blynyddol. Drwy wrando ar yr hyn rydych chi'n ei ddweud wrthym, gallwn ddathlu ein llwyddiannau, dod o hyd i ffyrdd o wneud gwelliannau cadarnhaol i'n gwasanaethau.

Rydym yn chwilio am batrymau yn yr adborth er mwyn i ni allu deall beth sydd ei angen a beth mae ein cleifion yn ei brofi. Yna rydym yn creu cynlluniau gwella i fynd i'r afael ag unrhyw bryderon. Mae eich llais yn helpu i lunio ein gwasanaethau ac yn sbarduno newid ystyrlon ar draws ein sefydliad.

 

Rydym yn adolygu meysydd lle mae'r adborth yn llai na 100% i sicrhau ein bod yn gwella ein gwasanaethau yn seiliedig ar yr hyn y mae ein cleifion yn ei ddweud wrthym.

Mae'r byrddau “Dywedoch Chi, Gwnaethom Ni” wedi'u gosod o amgylch yr ysbyty sy'n dangos adborth gan gleifion a sut mae'r Gwasanaeth Canser wedi ymateb. Bydd y geiriad hwn yn cael ei newid i “Gofynnom ni, dywedoch chi a gyda'n gilydd rydym wedi”.

Dywedoch chi

Gwnaethom

“Mynediad cyfleus at luniaeth ysgafn i gleifion a chymdeithion.”

Mae cynllun i ailagor y siop goffi yn Radio Therapy.

“Arwyddion aneglur yn nodi cyfleusterau newid babanod.”

Ychwanegwyd arwyddion newid babanod at ddrysau toiledau.

“Arhosais 1 1/2 awr yn yr Adran Cleifion Allanol am brawf gwaed.”

Mae'n ddrwg gennym ac rydym yn cynnal adolygiad o ffyrdd o weithio i leihau'r amser aros.

“A allai’r goleuadau gael eu diffodd yn gynharach.”

Ein nod yw diffodd y goleuadau am 10pm ond gall hyn amrywio yn dibynnu ar y busnes.

“Weithiau mae archebion yn cael eu drysu am amseroedd apwyntiadau anghywir.”

Mae'r mater hwn wedi cael ei amlygu i'r adran briodol.

“Mwy o doiledau cleifion yn yr ysbyty newydd.”

Bydd gan Ganolfan Ganser newydd Felindre fwy o doiledau cleifion.

“Arwyddion aneglur yn nodi cyfleusterau newid babanod.”

Ychwanegwyd arwyddion newid babanod at ddrysau'r toiled.

“Angen mynediad cynnar at daflenni a mwy o wybodaeth am y broses a sut mae'n gweithio.”

Rydym wedi dechrau archwiliad llawn ac wedi adolygu'r holl daflenni gwybodaeth i gleifion, ac yna byddwn yn gwneud unrhyw welliannau a nodwyd yn ôl yr angen.

“Weithiau mae archebion yn cael eu drysu am amseroedd apwyntiadau anghywir.”

Rydym wedi uwchgyfeirio'r mater hwn at y Tîm Archebion ac mae cynllun gwella yn cael ei ddatblygu.

“Byddai peiriant te neu goffi y tu allan i oriau gwaith yn wych.”

Er nad oes gennym ddarpariaeth ar hyn o bryd i gleifion brynu diod boeth y tu allan i oriau, mae croeso i bob claf a chydymaith ofyn am ddiod boeth gan aelodau staff.

 

Wal o Ddiolch

Bob mis caiff ein tudalen fewnrwyd Wal Diolch ei diweddaru gyda'r negeseuon diweddaraf o galon sydd wedi'u rhannu gyda ni gan gleifion. Mae'r negeseuon yn cydnabod y gwahaniaeth anhygoel y mae ein staff yn ei wneud.

 

Cwynion

Rydym bob amser yn anelu at ddarparu'r gofal gorau posibl, ond rydym yn gwybod weithiau nad yw pethau'n mynd cystal ag y dylent. Os ydych chi'n anfodlon ag unrhyw agwedd ar ein gofal neu wasanaeth, rydym am glywed gennych chi - mae eich adborth yn ein helpu i wella.

Sut i godi pryder:

  • Siaradwch â ni yn bersonol

Gallwch siarad ag aelod o staff a fydd yn rhannu eich pryder gyda'r Tîm Pryderon.

  • Ffoniwch neu ysgrifennwch atom

Ffôn: 02920 196161

E-bost: handlingconcernsvelindre@wales.nhs.uk

Cyfarwyddwr Gweithredol Nyrsio, Gweithwyr Proffesiynol Iechyd Cynghreiriol a Gwyddorau Iechyd
Pencadlys yr Ymddiriedolaeth
2 Llys Charnwood
Heol Billingsley
Parc Nantgarw
Caerdydd
CF15 7QZ

• Gofynnwch i aelod o staff am gymorth - rydym yma i'ch helpu chi drwy'r broses

Rydym yn dilyn canllawiau Gweithio i Wella Cymru, sy'n golygu:

• Byddwn yn cydnabod eich pryder ar unwaith

• Byddwn yn ymchwilio'n drylwyr

• Byddwn yn agored ac yn onest ynglŷn â'r hyn a ddarganfyddwn

• Byddwn yn dweud wrthych chi beth rydyn ni'n ei wneud i wella pethau

Rhwng mis Ionawr a mis Mawrth 2025, cawsom 30 o gwynion – mae hynny tua 0.04% o gleifion a ddaeth i’r ysbyty. Er bod hwn yn nifer fach, mae pob pryder yn bwysig i ni ac yn ein helpu i ddysgu sut i wella ein gofal a’n gwasanaethau. Ailagorwyd 2 gŵyn, oherwydd nad oedd yr achwynwyr yn teimlo’n fodlon â’u hymateb terfynol. Cynigir cyfarfodydd wyneb yn wyneb ac mae’r gŵyn yn cael ei hadolygu.

  • 22 o gwynion wedi'u rheoli fel Datrysiad Cynnar - o fewn 2 ddiwrnod gwaith
  • 8 cwyn wedi'u rheoli'n ffurfiol o dan reoliadau Gweithio i Wella Cymru
  • Ailagorwyd 2 gŵyn, sy'n dangos bod cwynion wedi'u rheoli'n foddhaol.

 

Yn seiliedig ar eich adborth, rydym wedi gwneud y newidiadau canlynol:

  • Amseroedd aros tra yn yr Adran Cleifion Allanol: Mae dwy ystafell glinig newydd wedi dod ar gael, ac mae templedi'r clinig wedi'u hadolygu i sicrhau bod amser a gofod y clinig yn cael eu optimeiddio.
  • Atgoffwyd staff o bwysigrwydd sicrhau proffesiynoldeb bob amser wrth siarad â chleifion neu deuluoedd.
  • Atgyfnerthu'r cyfle i drafod adroddiadau sgan annisgwyl gyda radiolegydd cyn trafod gyda'r claf.
  • Atgyfnerthu gyda staff y prosesau sy'n ymwneud â chyfleu gwybodaeth am apwyntiadau i sicrhau bod y claf yn cael ei hysbysu mewn modd amserol.
  • Mae dysgu o gwynion diweddar wedi'i rannu â phob adran o Wasanaeth Canser Felindre trwy 'raeadr gyflym' – dull o rannu gwybodaeth bwysig yn gyflym â staff.

 

Adrodd am ddigwyddiadau

Rydym yn gweithio'n galed i gadw pawb yn ddiogel a darparu'r gofal gorau posibl. Dyna pam rydym yn annog ein staff i roi gwybod am unrhyw ddigwyddiadau—neu hyd yn oed achosion bron â digwydd—trwy ein system rheoli digwyddiadau. Unwaith y bydd digwyddiad yn cael ei roi gwybod, rydym yn:

  • Ymchwiliwch ar unwaith i weld beth aeth o'i le
  • Datrys unrhyw bryderon uniongyrchol
  • Nodwch a thrwsiwch achosion sylfaenol i atal ailddigwyddiad

Rydym hefyd yn rhannu gwersi a ddysgwyd gyda'r sefydliad cyfan, ac rydym yn cadw llygad am dueddiadau a all arwain at welliannau ar lefelau lleol ac ehangach. Os bydd digwyddiad yn achosi niwed cymedrol neu uwch, rydym yn cynnal adolygiad ac ymchwiliad manwl i sicrhau ein bod yn gwneud popeth o fewn ein gallu i gadw ein cleifion a'n staff yn ddiogel.

 

 

Themâu a nodwyd:

  • Defnyddio e-bost ar gyfer cyfleu gwybodaeth feddygol frys.
    • Mae grŵp tasg a gorffen wedi'i sefydlu ac mae gwaith yn mynd rhagddo i ddatblygu ffyrdd newydd o weithio, gan gynnwys defnyddio technolegau newydd.
  • Mae angen gwelliannau yn y broses i sicrhau bod pob canlyniad prawf gwaed yn cael ei adolygu mewn modd amserol.
    • Mae grŵp tasg a gorffen wedi'i sefydlu ac mae gwaith yn mynd rhagddo i ddatblygu prosesau a ffyrdd newydd o weithio.
  • Mae angen gwelliannau yn y ffordd y mae ein systemau clinigol electronig yn rhyngweithio â'i gilydd. Rydym yn archwilio atebion technolegol i'r problemau hyn.
  • I rai staff, roedd angen gwella gwybodaeth ac addysg ynghylch meddyginiaethau Ffactor Ysgogi Trefedigaeth Granulocyte
    • Darperir hyfforddiant ac addysg gan y Tîm Addysg
  • Mae angen gwelliannau wrth drosglwyddo cleifion sy'n wael iawn rhwng adrannau yng Nghanolfan Ganser Felindre
  • Bydd hyfforddiant ac addysg yn cael eu darparu i staff.